Hotline trực tuyến 0982 873 718 - 0915 939 767

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN PHẠM NGỌC

Tổng số lượt xem trang

Trong đông y sự ham muốn tình dục là do thận hỏa và thận khí làm chủ

Thận hỏa trong đông y thường được xếp chung với mệnh môn hỏa là quá trình sinh nhiệt lượng, năng lượng cần thiết cho những hoạt động tối thiểu của cơ thể trong vấn đề tình dục sách Lãn Ông có viết : “khi giao hợp thì hỏa hội đến trước – thủy tụ đến sau” thế thì thận hỏa ở đây nó là ham muốn, nó là sự nóng bừng cơ thể lên nó vô hình nó hướng lên nên nó còn là sự tự tin, lạc quan yêu đời, yêu bạn tình…(trên lâm sang thì những người có thận hỏa hư suy thường bi quan,thiếu tự tin… Bởi vậy khi điều trị bệnh này sau khi dùng thuốc được vài hôm tôi thường hỏi họ có lạc quan yêu đời hơn không)
Nam giới liệt dương (mất ham muốn), nữ giới lãnh cảm đều trách cứ vào thận hỏa.
        tuy nhiên trong vấn đề liệt dương còn cần quan tâm tạng can bởi can chủ cân (can chủ gân)sự co dãn của gân chủ về vận động, dương sự cử lên được tất liên quan tới tạng can
sừng tê giác

  một số người cho rằng sừng tê giác có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục đúng hay sai

-         Theo cụ Lãn Ông  sừng tê giác không phải thuốc bổ nó có vị đắng, mặn, tính lạnh, không độc vào 3 kinh tâm, can, thận… như ban đầu tôi đã nói : “ham muốn tình dục và khả năng tình dục của mỗi người là do thận dương làm chủ cụ thể là thận hỏa và  thận khí” thế nên người ta mới gọi là liệt dương bởi vậy tôi dám cam đoan nếu là sừng tê giác thật chắc chắn nó sẽ làm giảm ham muốn .

Tuy nhiên nếu bạn ăn thịt chó uống rượu no say sau đó mài một chú sừng tê giác và thấy ham muốn tăng là có thật vì … đó là tác dụng bổ dương của thịt chó và khi đó lượng sừng tê giác là quá ít để làm giảm hiệu lực của rượu thịt chó. Các bạn nên nhớ ngày xưa ở ta rất nhiều tê giác  nên sừng tê giác còn được dùng làm thoi dệt. chuôi dao… và khi dùng làm thuốc thì sử dụng 8-10g/1 ngày hay nói cách khác 1lạng sừng tê giác chỉ dùng khoảng 10 ngày mà thôi. Thời giá bây giờ một lạng sừng tê giác có giá khoảng 130 triệu. Trên lâm sang tôi thường dùng sừng trâu thay cho sừng tê giác cho những bệnh nhất thiết phải dùng như chả máu cam,sốt vi rút...  vẫn thấy rất hiệu quả.
tuy nhiên  
nếu bạn bị hỏa tà kích động gây ra ham muốn thái quá dẫn tới dương vật luôn cương, hoặc xuất tinh sớm thì dùng mài sừng trâu hay sừng tê giác đều có hiệu quả 
Lương y Phạm Ngọc

để được tư vấn về bệnh liệt dương - xuất tinh sớm mời bạn kích vào mục tư vấn khám bệnh online dưới đây để kể bệnh trong vòng 24h lương y Phạm Ngọc sẽ gọi lại cho bạn.


BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

Sản Phẩm Tiêu Biểu của nhà thuốc