Hotline trực tuyến 0982 873 718 - 0915 939 767

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN PHẠM NGỌC

Tổng số lượt xem trang



Kính chào quý khách!
    Người xưa có câu: "quy linh xác - dương linh cốt" con rùa tinh túy tụ ở cái mai, con dê linh khí tụ ở bộ xương. Bởi vậy, nếu bạn tới Ninh Bình mà chưa dùng thử CAO DÊ NINH BÌNH thì thật là tiếc
   Tôi là lương y : PHẠM NGỌC  ở thành phố Ninh Bình. Quê hương  chúng tôi có nguồn nguyên liệu dồi dào(xương dê núi(sơn dương)là động vật nuôi duy nhất,được cổ nhân dùng xương chế thành cao, đặc biệt nó còn là thành phần không thể thiếu được trong cao hổ cốt bởi vậy trong đông y có câu: phi sơn dương bất thành hổ cốt), gia đình  tôi đã nhiều đời nay hành nghề y học cổ truyền, lại có truyền thống nấu cao nên từ nhiều đời chúng tôi đã kết hợp xương dê núi ninh bình với ba kích, đỗ trọng, nhục thung dung…thỏ ty tử, cùng nhiều thảo dược mọc lâu năm trên núi đá hoa lư như gối hạc, thiên niên kiện, cốt toái bổ…  tạo nên một sản phẩm CAO DÊ NINH BÌNH nổi tiếng khắp trong nam ngoài bắc. Cao của chúng tôi có những đặc tính sau 
    1/ Làm sạch nên mầu cao tuy có mầu nâu đen nhưng khi cắt mỏng ngang bánh cao thì cao trong như cánh gián không có vẩn tạp chất.
    2/ Tuân thủ tuyệt đối các kỹ thuật của phương thức nấu cổ điển như không sử dụng nồi áp suất chuyên dụng hiện đại như một số các công ty lớn... nên cao có hình thức của cao xương cổ điển, có đủ 3 lớp (nếu cắt lát mỏng ngang bánh cao), lớp trên bề mặt là lớp váng (tốt nhất). Hàm lượng protein chất bổ dưỡng mà cơ thể chúng ta không thể dự trữ theo kết quả thử nghiệm của tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam cao của chúng tôi đạt tới con số 78,32% (ở ngựa là 67%)
    3/ Do có kỹ thuật nên mùi cao thơm (có mùi gần giống với các loại cao xương cao cấp như hổ, báo, gấu …Tuy nhiên nó vẫn có mùi đặc trưng của dê núi Ninh Bình) vị rất hấp dẫn
    4/ Với những bí quyết chúng tôi cho vào 1 số vị thuốc bí truyền bởi vậy nó đã làm nổi bật những tính năng của cao dê núi như : tăng khả năng tình dục cho cả hai giới,nhanh chóng hồi phục cho sản phụ sau sinh tăng tiết sữa rõ dệt, các hội chứng thiếu máu não,bệnh nhân kém ăn mất ngủ, Tốt cho các bệnh về xương khớp, nhất là bệnh thiếu can xi hiệu quả rất rõ rệt 
5/ Đặc biệt xin quý khách lưu ý CAO DÊ NINH BÌNH chính hiệu có vị đặc trưng khi nếm cao có vị mặn, hơi đắng nhẹ sau chuyển sang vị ngọt, đặc điểm này là đặc trưng khác biệt của chúng tôi, các cơ sở khác không thể giả mạo được.
     Là một lương y, chủ nhiệm một phòng chẩn trị YHCT nên tôi thường xuyên dùng cao này cho bệnh nhân do giá thành hạ, hiệu quả lại cao.  
Hiện nay CAO DÊ NINH BÌNH đã là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc, được Bộ y tế - Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy phép số:
 6359/2011/YT – CNTC

Chúng tôi rất tự tin về sản phẩm  của mình.
Chủ cơ sở: lương y Phạm Ngọc

 

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

Sản Phẩm Tiêu Biểu của nhà thuốc