Hotline trực tuyến 0982 873 718 - 0915 939 767

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN PHẠM NGỌC

Tổng số lượt xem trang

Phạm Ngọc



Lương y Phạm Ngọc đang làm việc tại phòng khám
(ảnh từ phóng sự VTV2)

Nhà thuốc đông y gia truyền Phạm Ngọc xin trân trọng gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe và hạnh phúc!
xin chân thành cảm ơn các quý vị ở trong và ngoài nước đã yêu quý, tin cậy đến với nhà thuốc chúng tôi trong thời gian qua
Kính thưa quý vị !
Lương y Phạm Ngọc là người kế tục sự nghiệp truyền thống lâu đời của gia đình. Được kế thừa nhiều kinh nghiệm chữa bệnh cũng như nhiều bài thuốc nam quý, từ ông nội là cố lương y Phạm Văn Ghi. Một thầy lang nổi tiếng với tài sử dụng cỏ cây hoa lá quanh nhà để chữa khỏi nhiều bệnh nan y. Không dừng lại ở việc kế tục những gì đã có từ tiền nhân để lại lương y Phạm Ngọc đã không ngừng học tập, giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp trong và ngoài nước. Tiếp thu những kinh nghiệm, áp dụng những phương pháp khám chữa bệnh hiệu quả nhất như:
- kết hợp phương khám bệnh cổ điển VỌNG – VĂN – VẤN – THIẾT (nhìn – nghe - hỏi - xem mạch) với việc sử dụng MÁY ĐO KINH LẠC, MÁY DÒ HUYỆT VỊ BÀN TAY… nhanh chóng đưa ra những chuẩn đoán chính sác tình trạng sức khỏe của bệnh nhân
- kết hơp sử dụng những bài thuốc nam uống trong và dùng ngoài an toàn hiệu quả với những phương pháp tân châm như cấy chỉ - mãng châm – điện châm – phong châm …
Đã chữa khỏi nhiều bệnh khó như: Bệnh hen,  bệnh dạ dày, bệnh thấp khớp,thoái hóa đốt sống, bệnh  phụ khoa, bệnh nam khoa, vô sinh, các bệnh về suy giảm miễn dịch…hàng năm phục hồi di trứng tai biến mạch máu não cho 10 – 20 bệnh nhân đạt hiệu quả tới 90% (cho tới nay chưa một ca tai biến nào lương y Phạm Ngọc nhận lời điều trị mà không có hiệu quả)
Đông y gia truyền Phạm Ngọc là một trong những cơ sở đông y tư nhân đầu tiên ở tỉnh ninh bình trang bị hệ thống sắc thuốc tự động của Hàn Quốc. Nhờ đó đem lại sự tiện dụng cho bệnh nhân (mỗi thang thuốc bệnh nhân chỉ phải trả thêm 5 ngàn đồng)
Đặc biệt hiện nay lương y Phạm Ngọc đang cung cấp tới bệnh nhân những sản phẩm thuốc viên nguồn gốc thảo dược trong nước. Được sản xuất trên hệ thống máy hoàn viên nhập ngoại, nhờ vậy đã đem đến cho người bệnh những sản phẩm  an toàn - hiệu quả - tiện dụngnhư :
-         TRÀNG VỊ TÁN điều trị bệnh viêm dạ dày đạt hiệu quả tới 80%
-         TẢO TIẾT HOÀN hết sức linh diệu đối với chứng nam giới xuất tinh sớm
-         PHẠM NGỌC GIẢI RƯỢU giải độc rượu bảo vệ gan một cách nhanh chóng
-         Cùng nhiều loại thuốc hoàn tán khác nhưPHẠM NGỌC VAI GÁYMÁT GAN BỔ THẬN,KHU PHONG THẮNG THẤP HOÀN…
-         Đặc biệt sản phẩm PHẠM NGỌC CAO DÊ NINH BÌNH đã được Bộ Y Tế  - Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số:
-          6359/2011/YT – CNTC đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn quốc
Với chương trình khám bệnh trực tuyến trên website tư vấn qua điện thoại đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân ở xa  không có điều kiện đến cơ sở vẫn có thể được khám bệnh - tư vấn và được nhận thuốc tại nhà, theo đường chuyển phát nhanh.
Với tinh thần :

 *MỚI TƯ DUY HÀNH Y CỔ 
                      TAY SỨC MỎNG VUN PHÚC DẦY

*NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN
                      THUỐC NAM CHỮA BỆNH NGƯỜI NAM

Nhà thuốc chúng tôi luôn luôn mong muốn đem tới cho người bệnh những phương pháp chữa bệnh cũng như những sản phẩm thuốc an toàn - tiện lợi và hiệu quả nhất.

Sản Phẩm Tiêu Biểu của nhà thuốc